Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Bán bản đồ Việt Nam treo tường

Bán bản đồ Việt Nam treo tường

Bán bản đồ Việt Nam treo tường có lẽ là loại bản đồ được sử dụng nhiều nhất hiện nay do đặc thù giao thông phức tạp và nhiều tắc nghẽn
Cũng như bản đồ hành chính Việt Nam treo tường,Bán bản đồ Việt Nam treo tường cần được cố định vào tường sử dụng đinh nhiều lớp, bảng từ tính gắn kết và đóng khung. Đối với tùy chọn này, bản đồ của bạn sẽ được cung cấp nhiều lớp, gắn trên lớp bồi bằng kim loại và đóng khung trong một khung nhôm phong cách, với một viền cỡ khoảng 16mm. Tùy chọn này được xếp vào mức cao cấp và đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với khách hàng cần sử dụng bản đồ kích thước lớn trong các dịp trang trọng hoặc trong các văn phòng VIP.
Để giúp khách hàng sẵn sàng gắn tấm Bán bản đồ Việt Nam treo tường của mình lên bất kỳ bờ tường nào của văn phòng hoặc chi nhánh công ty hay chính nhà riêng của họ, mỗi khách hàng sẽ được cung cấp một bộ treo. Ngoài ra, chức năng ép với con lăn hệ thống mù cũng là một kỹ thuật mới để bạn cân nhắc. Nếu bạn lựa chọn phương pháp này, Bán bản đồ Việt Nam treo tường của bạn sẽ được thiết kế nhiều lớp và được gắn vào một hệ thống con lăn mù. Điều này cho phép bạn cuộn bản đồ lên và xuống theo yêu cầu. Thiết kế này vô cùng hoàn hảo cho các phòng với không gian nhỏ, đặc biệt phổ biến với các trường học khi bạn có thể dùng bản đồ và máy chiếu tại cùng một vị trí bờ tường.
Để tiện dụng hơn nữa cho việc vận chuyển, bản đồ giao thông Việt Nam của bạn có thể được in lên vải và phân phối lăn trong một chiếc ống dài có nắp đậy. Một cách in ấn khác cho tấm Bán bản đồ Việt Nam treo tường của bạn là cách in lên vải và quấn quanh một khung gỗ chất lượng. Các tấm bản đồ in vải thường được cấp một bộ khung riêng biệt có chứa 4 thanh phía trước để dán cùng với tấm căng để gắn chắc trên vải.
Các tấm bản đồ in vải của chúng tôi được đánh giá là nằm trong số tốt nhất trong ngành công nghiệp. Hãy ghé thăm website bandokholon.com để lựa chọn cho mình những tấm bản đồ ưng ý nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét