Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Bán Bản đồ Thế Giới

Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một tấm Bản đồ thế giới khổ lớn.

Bạn có biết chính xác tọa độ địa lí của nước Việt Nam ta không? Vâng chính xác là: hệ tọa độ địa lí của nước ta còn kéo dài với khoảng vĩ độ 6o50’B và từ khoảng kinh độ 101o Đ đến 117o20’Đ tại Biển Đông. Nếu bạn quên? Không sao vì Bản đồ thế giới khổ lớn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Bản đồ thế giới khổ lớn một mẫu thiết kế bao gồm bản đồ và cờ của tất cả các quốc gia. Được sắp xếp hợp lý theo từng châu lục. Ngoài ra từ bán bản đồ thế giới khổ lớn bạn có thể biết được Kinh tuyến 105o Đ chạy qua lãnh thổ nước ta nên đại bộ phận lãnh thổ nằm trong khu vực múi giờ thứ 7.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một tấm bán bản đồ thế giới , không chỉ dùng để trang trí mà Bản đồ thế giới khổ lớn còn là công cụ hữu ích trong việc dạy học, khơi gợi tính tò mò cho những ai quan tâm đến trau dồi kiến thức.
Ngoài ra công ty NVSoft còn cung cấp các loại bản đồ cỡ lớn,bán bản đồ thế giới , bản đồ việt nam treo tường, bản đồ việt nam cỡ lớn, bản đồ giao thông hà nội, bản đồ giao thông tphcm.

Quý khách muốn được tư vấn hỗ trợ miễn phí hãy gọi theo số điện thoại 0938.052.312, hoặc truy cập website www.bandokholon.com để biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm bán bản đồ thế giới  từ công ty NVSoft.
Đối với khách hàng ở tỉnh xa chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận và chuyển phát nhanh đến tận địa chỉ khách hàng trong thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét